Bayern đã cần sa thải Tuchel chưa

Bayern đã cần sa thải Tuchel chưa

January 24, 2024

Bayern đã cần sa thải Tuchel chưa

Bayern đang cần một HLV mới cho Harry Kane cùng đồng đội? Thomas Tuchel đang cảm thấy sức nóng tại sân Allianz Arena lớn hơn bao giờ hết khi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga ngày càng trở nên xa vời…

Dù sở hữu đội hình toàn sao, nhưng rõ ràng Tuchel chưa làm tốt công việc của mình. Sau một loạt màn trình diễn thiếu thuyết phục của Bayern, người hâm mộ và giới chuyên môn đã liên tục đặt ra những dấu hỏi về vị trí của chiến lược gia người Đức tại xứ Bavaria.

Ngay từ khi tiếp quản CLB từ tay Julian Nagelsmann, cựu chiến lược gia của PSG và Chelsea đã mang đến những sóng gió đến cho Bayern. Ông đã phải rất vất vả mới giúp Hùm xám giành được Đĩa bạc Bundesliga lần thứ 11 liên tiếp.

Chức vô địch đầy may mắn nhờ bàn thắng muộn của Jamal Musiala trước Cologne, cùng việc Dortmund bị Mainz cầm hòa khi không có Jude Bellingham ở vòng 34 giải VĐQG Đức 2022/23 như một hồi chuông báo động. Những màn ăn mừng rầm rộ nhất sau đó không thể che giấu được một sự thật rằng, Tuchel đã không đáp ứng được những kỳ vọng cơ bản nhất.

Leave a Reply

Related Products

You Might Like Also

Tìm hiểu về hình xăm mèo thần tài và ý nghĩa của nó

Mèo thần tài là một trong những hình ảnh phổ biến trong nghệ thuật xăm hình trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các nước châu Á. Tuy nhiên, ít người biết rõ về ý nghĩa và nguồn gốc của hình xăm mèo thần tài này. Read More